Back
Showing 1-20 of 95 results
รับสมัครแพทย์เสริมประสิทธิภาพ (Extra doctor)

รับสมัครแพทย์เสริมประสิทธิภาพ (Extra doctor)

March 26, 2024

คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มีความประสงค์รับสมัครแพทย์เสริมประสิทธิภาพ ประจำปีการศึกษา 2567 เปิดรับสมัคร จำนวน 10 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 26 เมษายน 2567 คุณสมบัติของแพทย์ เป็นผู้ไม่ติดสัญญาการชดใช้ทุนของประเทศไทย เป็นผู้ได้รับใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมจากแพทยสภา มีเจตคติที่ดีต่อการทำงานทางการแพทย์ โอกาสที่ท่านจะได้รับ การฝึกอบรมแพทย์เพิ่มพูนทักษะ โดยเริ่มการปฏิบัติงานแพทย์เพิ่มพูนทักษะ วันที่ 1 มิถุนายน 2567 โอกาสได้รับการคัดเลือกเข้าสู่การฝึกอบรมแพทย์ประจำบ้าน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ทั้งนี้ คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์เข้ารับการฝึกอบรมแพทย์ประจำบ้าน สาขาประเภทที่ 1, 2 และ 3 เป็นไปตามประกาศของแพทยสภา โอกาสเข้าสู่การศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ คุณสมบัติในการเข้ารับการฝึกอบรม ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกต้องมีผลคะแนนการทดสอบภาษาอังกฤษ IELTS TOEFL CU-TEP หรือ PSU-TEP อย่างใดอย่างหนึ่งไม่เกิน 2 ปี โดยยื่นก่อนวันที่ 26 เมษายน 2567 เมื่อได้รับการคัดเลือกแล้วจะต้องผ่านการปฐมนิทศและร่วมกิจกรรมอื่นๆ ตามที่คณะกำหนดในช่วง 1 สัปดาห์ก่อนการปฏิบัติงาน วันที่ 1 มิถุนายน 2567 สวัสดิการ มีเงินเดือนและค่าตอบแทน (เงิน พ.ต.ส., สาขาขาดแคลน และ เงินค่าเวร/ค่าทำการล่วงเวลา OT ตามประกาศของมหาวิทยาลัย) สวัสดิการการรักษาพยาบาล ชุดยูนิฟอร์มเสื้อกาวน์สั้น ที่พักภายในคณะแพทยศาสตร์ ศูนย์ออกกำลังกายบุคลากร FITNESS สนามฟุตซอล อาคารแบดบินตัน และ PSU SPORTS COMPLEX ของมหาวิทยาลัย, ห้องสมุด, FREE WIFI หลักฐานและเอกสารการรับสมัคร รูปถ่ายผู้สมัคร 1-2 นิ้ว ถ่ายภาพไม่เกิน 6 เดือน จำนวน 1 รูป สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ สำเนาแสดงผลการศึกษา (Transcript) หลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต  …

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบประเมินความรู้ความสามารถในการประกอบวิชาชีพเวชกรรม ขั้นตอนที่ 3 การสอบ Longcase ครั้งที่ 2-3 ปี พ.ศ 2567 สำหรับผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างประเทศ ณ สนามสอบ ม.สงขลานครินทร์

March 11, 2024

 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบประเมินความรู้ความสามารถในการประกอบวิชาชีพเวชกรรม ขั้นตอนที่ 3 การสอบ Longcase ครั้งที่ 2-3 ปี พ.ศ 2567 สำหรับผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างประเทศ ณ สนามสอบ ม.สงขลานครินทร์   ตามที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้ทำการเปิดรับสมัครการสอบเพื่อประเมินความรู้ความสามารถในการประกอบวิชาชีพเวชกรรม ขั้นตอนที่ 3 การสอบ Longcase สำหรับผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างประเทศโดยมีรายละเอียดตามประกาศที่แจ้งให้ทราบไปแล้วนั้น   ขณะนี้กระบวนการรับสมัครได้เสร็จสิ้นแล้ว คณะฯ ขอแจ้งรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบเพื่อดำเนินการส่งหลักฐานการสมัครสอบมายังคณะฯ ตามข้อกำหนดในประกาศการสอบ โดยมีรายชื่อดังนี้ ประกาศรายชื่อ

โครงการรับนักเรียนเข้าฝึกปฏิบัติงานในโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ประจำปี 2567

March 1, 2024

ดาวน์โหลดรายละเอียด แบบฟอร์มรับสมัครนักเรียนฝึกปฏิบัติงานในโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ 2567(เปิดระบบ วันที่ 11 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. ปิดระบบ วันที่ 15 มีนาคม 2567 เวลา 16.00 น.)https://forms.gle/xb4n2CR9SpXxZwZs5 คำชี้แจง ข้อมูลการสมัครประกอบด้วยส่วนที่ 1 ข้อมูลหน่วยงานที่ฝึกงาน (สามารถเลือกหน่วยงานได้ 3 อันดับ โดยจะพิจารณาตามลำดับหน่วยงานที่เลือก)ส่วนที่ 2 ข้อมูลส่วนตัวผู้สมัครส่วนที่ 3 ข้อมูลการศึกษาส่วนที่ 4 ข้อมูลติดต่อผู้รับผิดชอบนักเรียน ส่วนที่ 5 ความคิดเห็นและรับรองข้อมูล

การรับสมัครสอบเพื่อใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม ขั้นตอนที่ 3 การสอบ Longcase ครั้งที่ 2-3 ประจำปี พ.ศ. 2567 สำหรับผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างประเทศ

February 28, 2024

การรับสมัครสอบเพื่อประเมินและรับรองความรู้ความสามารถในการประกอบวิชาชีพเวชกรรม ขั้นตอนที่ 3 การสอบ Longcase ครั้งที่ 2-3 ประจำปี พ.ศ. 2567 สำหรับผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างประเทศ ตามที่ศูนย์ประเมินและรับรองความรู้ความสามารถในการประกอบวิชาชีพเวชกรรมแพทยสภา ได้ขอให้คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นสถาบันดำเนินการจัดสอบเพื่อประเมินความรู้ความสามารถในการประกอบวิชาชีพเวชกรรม ขั้นตอนที่ 3 การสอบ Long case สำหรับผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างประเทศ ดังนั้น คณะแพทยศาสตร์ จึงขอแจ้งรายละเอียดและกำหนดการรับสมัครสอบ Long case สำหรับผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างประเทศ ดังต่อไปนี้  ข้อที่ 1 คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สมัครสอบ เป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต และได้รับปริญญาบัตรจากสถาบันการศึกษาต่างประเทศที่แพทยสภารับรอง เป็นผู้ที่สอบผ่านขั้นตอนที่ 1 และขั้นตอนที่ 2 แล้วโดยแต่ละขั้นตอนนั้นได้สอบผ่านมาแล้วเป็นเวลาไม่เกิน 7 ปี นับจากวันที่แพทยสภาอนุมัติผลการสอบจนถึงวันทำการสมัครสอบ ถ้าขั้นตอนใดสอบผ่านเกิน 7 ปี จะต้องสอบขั้นตอนนั้นใหม่ให้ผ่านก่อน  ข้อที่ 2 กำหนดการรับสมัคร การสอบ และกฎเกณฑ์การสอบ 2.1 กำหนดการสอบทั้ง 2 รายผู้ป่วย ดังนี้ 2.1.1 ครั้งที่ 2/2566    (8 คน)   วันที่ 3-5 เมษายน 2567 2.1.2 ครั้งที่ 3/2566    (4 คน)   วันที่ 24-26 เมษายน 2567 รายละเอียดการสมัครสอบ ดังเอกสารแนบ longcase2-3-2566-67

การสมัครเพื่อการสอบอัตนัยประยุกต์ (MEQ) สำหรับแพทย์ผู้สำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ รอบที่ 2 ในวันที่ 10 มีนาคม

February 8, 2024

ข่าวประชาสัมพันธ์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เรื่อง การสมัครเพื่อการสอบอัตนัยประยุกต์ (MEQ) สำหรับแพทย์ผู้สำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ ตามที่ศูนย์ประเมินและรับรองความรู้ความสามารถในการประกอบวิชาชีพเวชกรรม (ศรว.) จะจัดการสอบอัตนัยประยุกต์ (MEQ) รอบที่ 2 ในวันที่ 10 มีนาคม 2567 หากท่านเป็นผู้มีคุณสมบัติในการสมัครสอบตามข้อกำหนดของ ศรว. และได้ทำการสมัครสอบ MEQ ผ่านระบบของ ศรว. เรียบร้อยแล้ว โดยมีความประสงค์เข้าสอบ ณ สนามสอบ ม.สงขลานครินทร์นั้น ขอให้ท่านดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป ดังนี้ MEQ 10mar2024


This will close in 30 seconds